Live With Me

Ég leitaši aš Massive Attack į youtube ķ dag og fann žetta lag. Mér finnst žetta mjög flott lag og flott myndband. Ég hef ekki heyrt žetta lag įšur, žó ég hafi hlustaš mikiš į Massive Attack. Heppinn ég aš finna žetta! :D



Ég held aš žaš sé tvennt ķ tónlist sem skiptir mestu mįli og žaš er tilfinningin sem tónlistin gefur manni og tęknilegur frįgangur. Ef žetta tvennt er aš standa sig, skiptir ekkert annaš mįli.

Žaš er varla hęgt aš setja śt į frįganginn ķ žessu lagi (ekkert frekar en önnur lög eftir Massive Attack), og mér finnst žetta lag/myndband rosalega flott. Ég kannast vel viš aš verša leišur og ölvašur, og ég hugsa aš žaš geri žaš flestir.

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Nyoro Nyoro

Höfundur

Aðalsteinn Guðmundsson
Aðalsteinn Guðmundsson
\(^o^)/

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband