Fade Into You

Hér er eitt sígilt lag eftir Mazzy Star. Mér finnst þetta lag alltaf jafn gott, það virðist eldast mjög vel (kostur sem ég met til mikils). Dreampop frá 1993, nostalgia í fyrsta sæti. Jei!



Fallegt lag. Ég skil samt ekkert hvað hún er að syngja um, en ég skil alveg hvernig henni líður. Hope Sandoval er frekar fín söngkona og svo er hún líka svo sæt í þessu myndbandi!

Þessir lestarteinar, eyðimörkin og þessi ameríski kaggi er mjög... uhh... amerískt. Svona líkt og lopahúfa, þingvellir og fyllirí er mjög íslenskt. En ég get samt ekki komist hjá því að finnast eins og það sé frekar kalt þarna hjá þeim.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Nyoro Nyoro

Höfundur

Aðalsteinn Guðmundsson
Aðalsteinn Guðmundsson
\(^o^)/

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband